Chuyển đến nội dung chính

1211 - Sheila cầu phỏng vấn nhà thiết kế nội thất

Ảnh: Rebecca Greenfield
Trang trí ELLE: làm thế nào có thiết kế trên thế giới đã thay đổi kể từ khi bạn bắt đầu ra? 
SHEILA cầu: hai mươi năm trước các thiết kế là một nghề nghiệp elitist, đóng cửa. Với Internet, phương tiện truyền thông xã hội, và truyền hình, thiết kế tốt có thể truy cập để về cơ bản tất cả mọi người. Bạn có thể mua một đèn Thomas O'Brien hoặc một tấm John Derian tại mục tiêu. 
ED: làm thế nào có công nghệ mới giúp bạn? 
SB: bây giờ tôi trên Twitter và Facebook, tôi không bao giờ nghĩ rằng sẽ xảy ra trong một triệu năm. Họ giúp thu hẹp khoảng cách giữa tôi và các khách hàng trẻ tuổi và nhà thiết kế. Xây dựng các mối quan hệ mới là quan trọng trong lĩnh vực này. 
ED: những gì công nghệ đã không thể để cải thiện? 
SB: mua sắm trực tuyến sẽ không bao giờ thay thế hộp đuổi theo. Việc tìm kiếm bàn hoàn hảo giltwood được ẩn ở mặt sau của một cửa hàng, cần phải thực tế khai thác nó ra, mang lại một mức độ hoàn toàn khác nhau của sự hài lòng. Thiết kế là xúc và bề mặt da. 
ED: điều gì làm thiết kế người hâm mộ muốn? 
SB: sẽ luôn luôn là khách hàng những người sẵn sàng chờ đợi cho một tùy chỉnh mảnh đồ nội thất, nhưng đa số thế giới ngày nay-đặc biệt là trẻ hơn những người có nhiều ý thức xã hội — có nguyện vọng khác nhau. Thiết kế màu xanh lá cây là vô cùng quan trọng, nhưng nó không phải chỉ là về các tài liệu và quy trình sản xuất. Màu xanh lá cây, để tâm trí của tôi, có nghĩa là phát triển sản phẩm giúp nghệ nhân đặt thức ăn trên bàn. 
ED: cái gì đó có ý nghĩa cho việc tạo ra các dòng sản phẩm của bạn? 
SB: nhờ thiết kế dệt Patti Carpenter Carpenter & amp; Co, tôi bây giờ thiết kế thêu ném và gối trang trí — dệt một phần lông từ của riêng tôi đàn cừu-handmade ở Bolivia bởi người đàn ông nếu không sẽ bị buộc phải rời khỏi nhà là người lao động nhập cư nông trại. Hiểu biết các công nhân có thể có quyền truy cập vào nhà ở tốt hơn và giáo dục làm cho tôi cảm thấy tốt về sản phẩm tôi đang thiết kế. Tôi cũng làm cho truyền thống vẽ bằng tay vải tầng vải Cập Nhật với motif hiện đại, chẳng hạn như đậm bạo hoặc trẻ em chơi jacks. Chúng ta có quá nhiều thứ lên đó mà sẽ kết thúc trong một bãi rác. Tôi hy vọng những gì tôi đang thiết kế bây giờ sẽ giữ giá trị của nó cũng như chất lượng của nó, thực tế và tình cảm. 
ED: làm thế nào nó cảm thấy được một biểu tượng cho một thế hệ mới của nhà thiết kế? 
SB: năm ngoái tôi đã là một phần của một bảng điều khiển về sự đa dạng trong thiết kế, và tôi đã ngạc nhiên khi thấy rất nhiều nhà thiết kế trẻ của màu sắc đứng trong dòng để gặp tôi. Khi bắt đầu sự nghiệp của tôi, tôi không cảm thấy như tôi phù hợp ở, đó là một thách thức liên tục cho các nhà thiết kế Midtown, từ các sản phẩm thời trang. Cho dù đó là như là một nhà thiết kế nội thất màu đen hoặc là một phụ nữ người đã mất đi mái tóc của mình vì một rối loạn tự miễn dịch, tôi cố gắng để nhìn thấy như càng tốt như là một mô hình vai trò. Tôi đã trải qua cuộc sống chuyên nghiệp của tôi tập trung vào vẻ đẹp. Một biến đổi cá nhân làm cho tôi định nghĩa lại những gì là vẻ đẹp
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
cần-lắm-một-địa-chỉ-bán-ghế-sofa-giường-chất Sheila cầu phỏng vấn nhà thiết kế nội thất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Amphoe Si Mueang Mai – Wikipedia tiếng Việt

Si Mueang Mai (tiếng Thái: ศรีเมืองใหม่ ) là một huyện ( Amphoe ) ở đông bắc của tỉnh Ubon Ratchathani, Isan, Thái Lan northeastern Thái Lan. Huyện này giáp các huyện sau (từ phía đông nam theo chiều kim đồng hồ) Khong Chiam, Phibun Mangsahan, Tan Sum, Trakan Phuet Phon và Pho Sai. Về phía đông qua sông Mê Kông là Salavan của Lào. Huyện này được chia thành 11 phó huyện ( tambon ), các phó huyện này lại được chia ra 118 làng ( muban ). Si Mueang Mai là thị trấn ( thesaban tambon ) duy nhất của huyện, nằm trên một phần địa giới của tambon Na Kham. STT Tên Tên Thái Số làng Dân số 1. Na Kham นาคำ 15 12.449 2. Kaeng Kok แก้งกอก 7 4.499 3. Ueat Yai เอือดใหญ่ 8 3.712 4. Warin วาริน 11 5.475 5. Lat Khwai ลาดควาย 8 4.581 6. Song Yang สงยาง 14 6.106 7. Ta Bai ตะบ่าย 12 4.175 8. Kham Lai คำไหล 18 9.426 9. Nam Thaeng หนามแท่ง 11 7.274 10. Na Loen นาเลิน 7 3.409 11. Don Yai ดอนใหญ่ 7 4.337

Chi Dó trầm – Wikipedia tiếng Việt

Dó trầm hay dó bầu , trầm dó , trầm hương tên gọi chung cho một chi thực vật thuộc họ Trầm gồm 15 loài. [1] sống ở châu Á trong các khu vực rừng mưa của Indonesia, Thái Lan, Campuchia, Lào, Việt Nam, Malaysia, bắc Ấn Độ, Philippines, Borneo và New Guinea. Cây cao 6–20 m, lá dài 5–11 cm và rộng 2–4 cm. Hoa màu xanh vàng, quả gỗ dài 2,5–3 cm. Cây trầm hương có thân cây to, lá dài, gỗ màu vàng nhạt, có thớ đen. Đây là cây tạo ra trầm hương và kỳ nam sử dụng làm nước hoa và nhang, dược phẩm có giá trị cao. Gỗ trầm được sử dụng làm các đồ dùng gia dụng. Cây dó trầm hiện cũng đang được trồng để khai thác tại một số quốc gia như Lào và Việt Nam. Ở Việt Nam có 3 loài trầm gồm A. crassna , A. banaensae và A. baillonii , phân bố rải rác trong rừng rậm nhiệt đới thường xanh, mưa mùa, ẩm nguyên sinh thuộc các tỉnh Tuyên Quang, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, đặc biệt từ Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Định, Ninh Thuận, Bình Thuận, đến Tây Nguyên, An Gia

Núi Jefferson (Oregon) – Wikipedia tiếng Việt

Núi Jefferson là một núi lửa dạng tầng không hoạt động ở vành đai núi lửa Cascade, dãy núi Cascade và là ngọn núi cao thứ nhì ở Oregon. Ngọn núi này nằm ở gốc viễn tây bắc của quận Linn, cách Corvallis 96 km về phía đông, Jefferson nằm ở trong một khu vực hoang dã và có địa hình lởm chởm và là ngọn núi lửa khó đến nhất trong dãy Cascade. Nhiều người coi hình thù lởm chởm và nhiều băng tuyết của ngọn núi này là hình ảnh đẹp ăn ảnh. Ngọn núi này thường được chọn làm phông nền cho các quảng cáo xe ô tô và rượu ở Mỹ. Đến nay, người ta ta vẫn chưa khẳng định dứt khoát liệu ngọn núi lửa này đang ngủ yên hay dừng hẳn luôn.